CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – NỘI THẤT MYHOME

Cập nhật lần cuối: [29/6/2025]

1. Mục đích

Chính sách bảo hành của Myhome nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm nội thất do chúng tôi thiết kế – thi công – cung cấp, thể hiện cam kết về chất lượng, uy tín và dịch vụ hậu mãi lâu dài.

2. Thời gian bảo hành

Hạng mục sản phẩmThời gian bảo hành
Thùng tủ bếp inox 30410 năm
Phụ kiện tủ bếp (ray, bản lề, giá kệ, tay nâng…)5 năm
Nội thất gỗ MDF chống ẩm2 năm
Đèn LED, kính ốp bếp, mặt đá nhân tạo…Theo chính sách nhà cung cấp (tối thiểu 1 năm)

3. Điều kiện bảo hành

Myhome sẽ thực hiện bảo hành miễn phí nếu sản phẩm thỏa mãn tất cả điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất, thi công (cong vênh, bong tróc, oxi hóa, lỏng lẻo, hỏng bản lề…).

  • Còn trong thời gian bảo hành.

  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích và hướng dẫn.

  • Có phiếu bảo hành hoặc thông tin khách hàng được lưu trong hệ thống Myhome.

4. Các trường hợp KHÔNG được bảo hành

  • Hư hỏng do tác động ngoại lực: va đập mạnh, cạy phá, di dời không đúng kỹ thuật.

  • Sản phẩm bị ngập nước, cháy nổ, ẩm mốc do điều kiện môi trường đặc biệt.

  • Tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm khi chưa có sự đồng ý của Myhome.

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

5. Quy trình bảo hành

  1. Khách hàng liên hệ qua hotline hoặc fanpage cung cấp hình ảnh và mô tả tình trạng lỗi.

  2. Kỹ thuật viên Myhome kiểm tra và xác nhận lỗi trong vòng 24–72h (tùy khu vực).

  3. Lên phương án xử lý: sửa chữa hoặc thay thế theo đúng quy định bảo hành.

  4. Ghi nhận hoàn thành và tiếp tục theo dõi (nếu cần).

6. Thông tin liên hệ bảo hành